HOT

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Lý do bạn nên chọn rèm cửa màu xanh nước biển

Màu sắc rèm cửa đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc chọn lựa rèm, đối với phòng ngủ, màu rèm bao giờ cũng sẽ là màu trung tính, nhẹ nhàng có thể tạo tác cảm giác dễ chịu, thư thái cho con người, vì phòng ngủ vốn là không gian riêng tư để mọi người, an tâm nghỉ ngơi. Rèm cửa phòng ngủ màu xanh nước biển được xếp vào nhóm những màu sắc được yếu thích nhất trong gian phòng ngủ, cũng như ở những không gian phòng khác.


Màu xanh nước biển vốn là gam màu trung tính và những gam mau trung tính thì luôn phù hợp với những không gian như phòng ngủ. Chọn rèm cửa mà xanh nước biển chúng ta có thể dễ dàng phối màu với những vật dụng khác, đặc biệt là với màu tường. Với rèm cửa màu màu xanh nước biển bạn có thể sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế rèm để phù hợp với không gian căn phòng. Nhưng theo tôi bạn nên chọn những mẫu rèm vải để tạo sự nhàng và những khi gió thổi làm rèm che phất phơi cũng sẽ tạo được cảm giác phơi phới trong bạn.


Rèm cửa màu xanh rất phù hợp để được chọn để lắp trong phòng ngủ của trẻ em, vì đây là gam màu trung tính phù hợp với gam màu mà nhiều nhà khoa học đã khiển cáo khi chọn màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ của bé. Vì theo những nghiêm cứu cho thấy màu sắc có tác động rất lớn đến việc hình thành tâm lý và tính cách ở trẻ nhỏ, cho nên các nhà nghiên cứu đã khuyến cáo rằng chỉ nên chọn những màu trung tính đến nhạt để làm màu sắc chủ tạo trong căn phòng của trẻ. 

Để tăng sức tượng tượng ở trẻ rèm che phòng ngủ của trẻ bạn nên chọn những mẫu rèm màu xanh kèm theo những họa tiết như cá, sóng biển, những bọt sóng biển, nhưng khi gió thổi là rèm cửa phất phơi chắc trong đầu bé sẽ liên tưởng đến rất nhiều câu chuyện, rất nhiều hình ảnh, hoặc với những họa tiết là những đám mây, chú chim, cây cảnh, và khi ấy màu xanh nước biến sẽ trở thành màu xanh của bầu trời. Với một bộ rèm cửa màu xanh có thể khơi tạo rất nhiều suy nghĩ trong trẻ, là nguồn cảm hứng vô tận đối với trẻ. Do vậy, các bật phụ huynh hãy ưu ái màu này cho phòng ngủ của bé nhé.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những mẫu rèm cửa màu xanh nước biển với những họa tiết từ đơn giản đến công phu thì hãy đến với Việt Sun chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn nhé. Mọi thông tin liên lạc quý khách vui lòng truy cập vào website: http://mancuacanho.com/man-cua-phong-ngu.html

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM