HOT

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

NHỮNG YÊU CẦU CHUNG ĐỂ XIN VISA DU HỌC MỸ

Mỹ là một cường quốc có nền giáo dục xuất sắc toàn cầu, đã xây dựng một hệ thống giáo dục đại học có chất lượng cao.  Có thể nói xin Visa Du học Mỹ là niềm mong ước của hầu hết tất cả các học sinh trên toàn thế giới nên việc cấp Visa cho người người nước ngoài được chính phủ Mỹ rất coi trọng.
Thấu hiểu được những bất cập trong việc xin Visa Du học Mỹ công ty Du học Đăng Quang sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và cần thiết trong việc xin Visa Du học.
Xin visa du học Mỹ
Xin visa du học Mỹ

Để xin được Visa F1 chúng ta cần phải làm gì?

  • Có kế hoạch học tập và chứng minh được bạn thật sự đi học: Visa du học chỉ được cấp cho  những sinh viên tham gia học tại trường ở mỹ mà được nhận được sự chấp thuận của sở di trú và nhập tịch Mỹ(USCIS). Một khi bạn được nhận vào học trường sẽ cấp cho bạn một giấy chứng nhận để dùng nó tiếp tục nộp đơn xin nhập cư cho bản thân mình.
  • Chứng minh được khả năng tiếng anh: để tham gia học tập tại các trường cao đẳng đại học ở Mỹ hầu hết các trường sẽ không chấp nhận sinh viên của mình không thể nói được tiếng anh. Bạn nên có bằng 1 năm trước khi du học. TOEFL ibt yêu cầu khoảng 70-80 điểm, với TOEFL PBT khoảng 500-550 là có thể an tâm.Visa của bạn sẽ được chấp nhận hay từ chối phụ thuộc vào khả năng tiếng anh của bạn
Visa F1 dành cho du học sinh Mỹ
Visa F1 dành cho du học sinh Mỹ
  • Chứng minh được khả năng tài chính để đủ điều kiện du học Mỹ: đi du học mỹ là một kế hoạch lâu dài và tốn kém, yêu cầu nhiều khoản chi phí rất cao so với thu nhập bình quân hiện nay tại VN. Việc bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho việc học tập và sinh hoạt ở Mỹ. Chính phủ Mỹ cần đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ học và đi làm bất hợp pháp. Nếu bạn được gia đình hỗ trợ bạn phải chứng minh được  người hỗ trợ cho bạn có đủ khả năng chi trả cho việc học và ăn ở của bạn. Vì vậy, lời khuyên mà dành cho những bạn đã có ý muốn đi du học Mỹ là ngay từ đầu bạn nên có kế hoạch cụ thể trước.
  • Chứng minh được rằng buộc hiện có ở Việt Nam: để chứng tỏ với lãnh sự quán rằng bạn sẽ quay trở lại về Việt Nam sau khi hoàn tất việc học. Visa du học chỉ là Visa tạm thời. Nếu bạn có suy nghĩ bạn sẽ thường trú vĩnh viễn ở Mỹ thì visa của bạn sẽ không được chấp nhận, bạn không đủ điều kiện cho visa du học. 
Hãy gọi ngay đến cho công ty tư vấn du học Đăng quang chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về trường hợp của bạn.
Xem thêm: Những câu hỏi phỏng vấn visa thường gặp và cách trả lời

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM