HOT

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Shop giày nữ khuyến mãi giá sốc trang tháng 7

Tại Việt Nam mùa hè là mùa để mọi người du lịch, dã ngoại nghĩ ngơi sau hơn 6 tháng làm việc trong năm, đây cũng chính là thời điểm các học sinh vừa thi xong chuyển cấp có nhiều thời gian rãnh rỗi, nên gia đình, công ty cũng thường tổ chức những chuyến du lịch cho các nhân viên, các con của mình… Do vậy, cũng có thể nói đây là mùa nhu cầu mua sắm tăng cao trong năm. 

Và đi du lịch chắc chắn chúng ta sẽ phải duy chuyên nhiều, khi đó việc sử dụng giày hoặc dép quai hậu sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc sử dụng dép lê. Vì thế mua sắn giày mới cũng là một trong những nhu cầu cần thiết trong thời điểm này. Các bạn nữ đang có ý định tìm mua giày mới thì trong tháng 7 này là cơ hội để bạn sở hữu được những đôi giày hàng hiệu, chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi.


Cụ thể, trong tháng 7 này FoxShop (shop giay nu có tiếng tại TPHCM) mở các đợt khuyến mãi hấp dẫn, nhiều sản phải giảm giá đến hơn 75%, đây là cơ hội để các chị em phụ nữ thoải sức mua sắm, nhất là những ai có niềm yêu thích giày. Ngoài ra, điều hấp dẫn không ít người tìm đến foxshop chính là tại đây luôn bổ sung thêm nhiều mẫu giày mời, những mẫu giày đang hot trên thị trường, những mẫu giày cũ sẽ được bán với giá save off trong những đợt đại hại giá được shop mở 2 lần trong năm. Sẽ không uổng công mỗi khi khách hàng đến với shop.

Đôi nét thông tin về Foxshop, shop nằm ở Quận 3 - TPHCM tại khu vực trung tâm thành phố và hoạt động cũng được hơn 5 năm. Cửa hàng khang trang , khá rộng và thóa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và chiêm ngưỡng những mẫu giày đẹp nhất là những mẫu giày cao đầy ma mị. Foxshop cung cấp 2 hình thức mua hàng cho khách hàng là đặt hàng trực tuyền hoặc đến trực tiếp các cửa hiệu trong hệ thống để lựa chọn. Đối với khách hàng đặt mua trực tuyến hoàn toàn có thể trả hàng khi cảm thấy không hợp ý. Cụ thể, bạn có thể truy cập vào website: http://foxshop.vn/cao-got để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Foxshop nhé.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM