HOT

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Những câu hỏi phỏng vấn visa thường gặp và cách trả lời

Làm thế nào để trả lời phỏng vấn visa được thành công? Rất nhiều em học sinh khi đến trung tâm tư vấn du học chúng tôi đã hỏi câu hỏi này. Để có thể trả lời phỏng vấn visa được thành công các bạn cần phải chuẩn bị trước các câu trả lời cho mỗi câu hỏi, luyện phát âm chuẩn và nói một cách lưu loát. Câu trả lời của bạn phải có thiên hướng xây dựng và rõ ràng. Nhưng làm thế nào để biết được các câu hỏi của nhân viên lãnh sự quán là gì? Bài viết hôm nay sẽ cho các bạn biết những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn visa cũng như cách trả lời các câu hỏi đó.

Tư vấn du học úc

Tại sao bạn lại chọn trường này và bạn hiểu gì ở trường này?

Để có thể trả lời được câu hỏi dạng này bạn cần tìm hiểu trước các thông tin từ các trang web trên mạng bao gồm trang chủ của trường, các trang tin liên quan trong đó sẽ có những thông tin về trường, về xếp hạng của trường, về thông tin học sinh và giảng viên, thông tin các khóa học tai trường cũng như phong cách dạy và mục tiêu hướng đến cho học sinh sinh viên của trường. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu thêm về chính sách ưu tiên cho du học sinh của trường cũng như thông tin về các loại học bổng nếu có.

Càng tìm hiểu về trường càng nhiều càng chứng minh cho nhân viên lãnh sự quán thấy bạn đặt nhiều sự quan tâm vào việc du học. Hãy trả lời thật rõ ràng khi họ hỏi bạn các vấn đề liên quan đến trường họ sẽ có nhiều thiện cảm với bạn.

Tại sao bạn lại chọn du học tại đất nước này?

Tư vấn du học Mỹ

Để có thể trả lời được câu hỏi này bạn cần chú ý đến những đặc trưng về đất nước mà mình du học từ đó tìm ra những đặc điểm và khác biệt giữa nước đó với các nước du học khác. Đó có thể là sự tương thích về khí hậu, về chương trình giảng dạy, về hệ thống giáo dục, hoặc có người quen,... Hãy nói tóm tắt về phần này về trình bày sự khác nhau giữa việc học trong nước và học ở nước ngoài.
Bạn có định về nước hay không hay bạn muốn ở lại?


Đây là câu hỏi cực kỳ quan trọng nếu bạn không cẩn thận có thể bị out tại câu hỏi này. Bạn cần chứng minh cho nhân viên lãnh sự quán thấy những chứng cứ cho thấy bạn sẽ về nước sau khi học xong, bạn cần phải nêu ra những sự ràng buộc với đất nước của bạn như là gia đinh, các giấy tờ bất động sản, học tập, cơ hội làm việc. Trả lời tốt câu hỏi này sẽ quyết định phần lớn việc bạn có được cấp visa hay không.
Xem thêm: https://duhocdangquang.blogspot.com/2016/09/kinh-nghiem-hoc-tap-khi-i-du-hoc-p2.html

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM