HOT

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những thứ nên mang theo khi đi du học Mỹ


Rất nhiều bạn học sinh đậu visa du học Mỹ đều rất háo hức và vui mừng khi sắp được đến với đất nước trong mơ của mình. Và chỉ cần chuẩn bị hành lý, sắp xếp quần áo là có thể bay đến đất nước xinh đẹp đó. Hãy cùng công ty du học Đăng Quang chuẩn bị hành lý thật tốt cho cuộc hành trình này nhé. 


Những thứ nên có trong hành lý 


Theo quy định của các hãng hàng không khi bay qua mỹ, các bạn chỉ được phép ký gửi 2 hành lý mỗi kiện hành lý không được vượt quá 23kg. Do đó, chỉ với 46kg hành lý bạn cần cân nhắc để có thể mang được hết tất cả các vật dụng thật sự cần thiết nhất.

Quần áo, giày dép, phụ kiện: Ngoài những loại quần áo phông, quần jane thông thường, bạn cần chuẩn bị quần áo rét loại dày ấm, chống thấm chuyên dụng khi ra nước ngoài. Các bạn nữ thì cũng nên trang bị có 1, 2 bộ áo dài, nam thì nên chuẩn bị 1, 2 bộ vest. Giày dép thì cũng nên chuẩn bị để có thể thay đổi cho và các bạn cũng đừng nên quên các phụ kiện như khăn len, mũ, găng tay, tất,..

Đồ dùng học tập: máy tính cá nhân, từ điển, các loại bút  và những vật dụng liên quan đến học tập các bạn nên chuẩn bị đầy đủ bởi những thứ này ở bên mỹ khá đắt.
Hành lý nên mang theo khi đi du học Mỹ
Hành lý nên mang theo khi đi du học Mỹ

Thuốc: Chuẩn bị thuốc chữa trị thông dụng như chữa cảm cúm, nhức đầu, thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi, dầu gió, thuốc giảm đau, hạ sốt các bạn nên chuẩn bị bởi vì qua đó thời tiết thay đổi đột ngột các bạn dễ bị bệnh. Mặc khác ở Mỹ muốn mua thuốc thì phải có đơn của bác sĩ nên các bạn rất cần chuẩn bị những loại thuốc trong danh sách trên. 
Đồ dùng cá nhân: Bộ dụng cụ đa năng, bàn chải đánh đánh, khăn mặt, dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm chỉ nên mang đủ dùng vì ở Mỹ mấy đồ vật dụng cá nhân này có sẵn và không quá đắt đỏ. 
Trên đó là một số vật dụng mà các bạn cần phải chuẩn bị cho hành lý đi du học của mình mà công ty du học Đăng quang chúng tôi muốn gửi đến các bạn đọc. 

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM