HOT

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Bí quyết chuyển nhà tốt nhất theo phong thủy cho người mạng thổ

Người điều cần lưu ý khi chuyển nhà cho các bạn mạng thổ


Thực hiện chuyển nhà không chỉ đơn thuần là chuyển các loại vật dụng đi. Có rất nhiều người ngày nay, họ sống và làm ăn tuân thủ, tin tưởng rất lớn vào mạng số và phong thủy. Từ đó khi thực hiện chuyển nhà, chúng ta áp dụng theo các định luật phong thủy là điều tốt để giúp an cư lạc nghiệp sau này tại một khu vực mới. Và thường thì dịch lý theo thuật toán ngũ hành sẽ đem lại cho chúng ta sự phát triển tốt nhất, tin cậy cao nhất khi thực hiện chuyển nhà.



Và với mục đích hướng dẫn chuyển nhà cho các mạng ngũ hành, hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào mạng thổ. Đầu tiên chúng ta cần chú ý thật kỹ vào tính chất của những người có ngũ hành mạng thổ để có thể thực hiện đầu tư sao cho thật tốt. Mạng thổ là đất, mạng này bị mạng mộc xung khắc, khắc chế mạng thủy. Mạng thổ tương sinh ra mạng kim và hỗ trợ dưới mạng hỏa. Từ đó làm mọi công đoạn chuyển nhà ta cần theo thứ tự các mạng này.

Các yếu tố về hướng chuyển và di dời đồ đạc


Đầu tiên chúng ta cần căn theo mạng mà lựa chọn chuyển nhà theo các loại đồ đạc có thứ tự và thật chính xác. Đầu tiên là tương sinh, chúng ta chuyển các loại đồ có thuộc tính hỏa như bếp ga, lò nướng, các vật dụng có chức năng sinh nhiệt và có kết cấu bằng kim loại ra trước để hỗ trợ áp chế các món tương khắc. Kế đó chúng ta chuyển các món có vật liệu từ gỗ, có thể dùng chứa nước ra sau để không bị áp chế phong thủy từ đầu.



Hướng di dời khi chúng ta thực hiện chuyển nhà cũng vô cùng quan trọng không kém. Chúng ta cần hướng chuyển về hướng mặt trời mọc, ra khu vực nhiều đất đai, tránh hướng chuyển có nhiều cây cối và sông ngòi vì đó là các hướng tương khắc. Giờ thực hiện vận chuyển cũng rất quan trọng mà bạn cần phải căn cứ theo giờ, phú mình sinh ra, ngày tháng chào đời để có thể lựa chọn chuyển dọn theo những hình thức hoàn hảo nhất có thể.

Xem thêm: (http://vinamoves.com)

VINAMOVES - CHUYỂN NHÀ - CHUYỂN VĂN PHÒNG
Địa chỉ: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 08-62589547 – 08-62589548
Fax: 08-35562975

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM