HOT

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Cách chọn rèm cửa phòng khách đơn giản

Chọn rèm cửa cho phòng khách thật sự không hề đơn giản, có bao giờ bạn đã từng lắp rèm che cửa cho phòng khách rồi cẩm thấy chúng không phù hợp và rồi cảm thấy chúng thật mất thẩm mỹ chỉ muốn tháo chúng xuống cho xong nhưng vì nó vẫn có giá trị sử dụng che nắng chắn mưa nên đành ngậm ngùi giữ lại. Trên thực tế thì có rất nhiều người trải qua điều này, nếu bạn hiện có ý định lắp rèm che cửa thì hãy tham khảo bài viết này nhé, để có thể tránh được trường hợp hối tiết về sau.

Rèm che có thể nói là một vật dụng ảnh hưởng vô cùng lớn đến thẩm mỹ của một khong gian, bạn sẽ dễ càng cảm nhận được một căn phòng khách trước và sau khi lắp rèm che cửa. Không những tác động về mặt thẩm mỹ mà rèm che còn ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác như sức khỏe và tâm lý của chúng ta. Cụ thể như sau:



>>> Địa chỉ lắp rèm cửa phòng khách uy tính đảm bảo chất lượng cao: http://mancuacanho.com/man-cua-phong-khach.html

Tác động của rèm che ảnh hưởng đến thẩm mỹ của một căn phòng chắc không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng có thể dễ dàng cảm nhận được. Nhưng tác động đến sức khỏe và tâm lý có thể thể nhiều người còn không tin. Chắc hẳn mọi người cũng biết rằng màn che cửa có tác dụng chắn nắng, trong những ngày nóng oi bức chúng ta sẽ phải mở toan các cánh cửa để đón gió nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc để ánh sáng mặt trời chiều rọi vào phòng, điều này khiến cho không khí trong phòng thêm nóng bức hơn. Việc lắp rèm che sẽ giúp cản nắng nhưng vẫn đảm bảo gió vẫn có thể lùa và phòng giúp cho không khí cho phòng thêm thoáng mát. 


Chắc hẳn chẵn ai có thể ngủ trưa ngon lành trong một căn phòng ngột ngạt, oi bức phải không nào, và việc ngủ trong một không gian có nhiệt độ cao sẽ khiến chúng ta cảm thấy nặng đầu mỗi khi ngủ dậy, không thể nào ngủ ngon giấc, như vậy ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Đối với thanh niên có sức khỏe tốt điều này có thể chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ nhưng đối với người già yếu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống, nóng bức khiến họ cảm thấy khó chịu, tại Ấn Độ không ít trường hợp người già đã phải mất mạng trong những mùa nắng nóng.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM