HOT

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cách xây dựng Landing Page Facebook và lợi ích của nó

Nhiều người biết rằng Facebook có thể là phương tiện để họ kết nối với khách hàng, quảng bá thương hiệu, nhưng không phải ai cũng biết nên làm như thế nào mới hiệu quả. Trong số những công việc làm Facebook marketing chúng thì việc tạo lập một Landing Page cho Fanpage là điều rất cần thiết và mang lại nhiều hiệu quả trong việc chốt khách hàng. Nhưng tạo lập một Landing Page Facebook như thế nào cách khai thác chúng làm sao mới hiệu quả thì còn lắm người làm Facebook marketing vẫn chưa biết đến. Do vậy trong bài viết lần này, Metech chi sẻ mới mọi người về cách tạo lập một landing page Facebook.

>>> Xem cách quảng cáo facebook hiệu quả tại: http://metech.com.vn/news-dich-vu-chay-quang-cao-facebook-ads-gia-re.html

Landing page Facebook là gì? Lợi ích của nó là như thế nào?


Để mọi người không phải mất thời gian để xem một bài viết không có ích cho mình thì trước khi vào phần hướng dẫn cách tạo lập một landing page thì chúng ta hãy tìm hiểu chúng là gì và lợi ích của chúng ra sau nhé.

Thì Landing Page Facebook là một tính năng mà Facebook muốn gửi tặng các doanh nghiệp, các nhân muốn là Facebook marketing và chỉ tạo lập được khi bạn đã sở hữu một Fanpage do vậy Landing Page Facebook có người còn gọi là Landing Page Fanpage. Với tính năng này ta có thể hiển thị 1 landing page bất kỳ trên website thành landing page trên Fanpage như hình ảnh bên dưới. Hoặc tạo lập một Landing Page ngay trên Facebook với những thao tác đơn giản.

Một giao diện landing Page Facebook

Như vậy với điều này, khách hàng có thể tương tác lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên Fanpage mà không cần phải chuyển về website, tạo thêm sự khác biệt, mới mẽ để kích thích người sử dụng Facebook. Theo thống kê thực tế những việc lập các landing page để thực hiện các chiến dịch Quảng cáo Facebook hoặc là marketing Facebook đều có mang lại hiệu quả cao từ 10 đến 20%, lương người xem truy cập vào website tăng từ 50 đến 80% những ngày thông thường.

Cách tạo Landing Page Facebook


Để thêm tìm hiểu chi tiết cách tạo một Landing Page Facebook bạn vui lòng truy cập vào đường dẫn bên dưới để tham khảo cách làm nhé! 

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM