HOT

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phỏng vấn xin Visa, những điều để thành công tốt đẹp nhất

Để thực hiện mơ ước đi du học, có tương lai tốt đẹp và thành công hơn thì không ít các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình có được cơ hội này, nâng cao nền tảng cơ bản của tương lại qua việc du học những trước khi du học vì vấn có nhiều vấn đề các vị phụ huynh lẫn học sinh cần quan tâm hơn để chuẩn bị tốt cho con em mình bước nền tảng.

Điều mà công ty tư vấn du học của chúng tôi muốn nói chính là các thủ tục để xin đi du học. Không phải có nhiều tiền, đùng một phát bạn mua vé máy bay cho con mình đến tới trường cần đăng ký nhập học và cứ thế mà học được bạn cần trả qua rất nhiều thủ tục mà công đoạn khó khăn nhất đối với các em sinh viên khi đi du học chính là buổi phỏng vấn với các lãnh sự quản.

Phỏng vấn xin visa
Phỏng vấn xin visa

Những điều cần biết để thành công khi xin Visa


Để thành công khi xin visa, bạn cần phải đậu qua được buổi phỏng vấn xin Visa của lãnh sự quán và thường thì vấn đề này các em sinh viên phải tự nỗ lực và bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến các bạn về kiến thức du học Mỹ để xin Visa thành công tốt đẹp nhất. Có 3 điều bạn cần nhớ và thực hiện theo để có thể xin Visa thành công.

Thứ nhất là rèn luyện, trao dồi kỹ năng nói và nghe của bạn hai kỹ năng này rất quan trọng. Kỹ năng nghe chính là để rèn luyện cho bạn nghe thật tốt các câu hỏi mà các vị lãnh sự quán hỏi khi cần thông tin của bạn bạn cần luyện nghe cho thật tốt để tránh trường hợp bắt họ phải lặp lại cùng một câu hỏi quá nhiều lần và chuyện đó sẽ không hề tốt cho thành tích của bạn. Luyện nói và phát âm để có thể trả lời rành rọt mọi câu hỏi mà họ đưa ra cho bạn và cũng để tranh họ nghe không ro bắt bạn lặp lại nhiều lần.

Tư vấn xin visa Mỹ
Tư vấn xin visa Mỹ
Thứ hai chính là rèn luyện về thái độ, bạn có thể phải chứng minh cho họ thấy sự tin tưởng qua thái độ của bạn, mạnh dạng và tự tin không được rụt rè để cho nó có thái độ nghi ngờ về bạn, có một số trường hợp sử dụng ngôn ngữ hành động cũng có thể giúp cho họ cảm thấy thân thiện về bạn hơn.

Và cuối cùng chính là rèn luyện về kiến thức, cho họ thấy những gì bạn biết về đất nước bạn cần đi du học, về trường mà bạn chọn lựa để giúp cho họ cảm thấy được quyết tâm học và thành công và có thể bạn cũng sẽ phải chứng minh rằng mình sẽ trở về nước ngay sau khi khóa học hoàn tất đấy.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM