HOT

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Cấu tạo máy bào gỗ bosch và cách sử dụng đúng cách

Máy bào gỗ bosch là một trong những đồ dùng dụng cụ trong ngành sản xuất gỗ, hỗ trợ đắc lức giúp tạo nên những tác phẩm từ gỗ nghệ thuật, thế nên hiện nay dòng máy này được khá nhiều xưởng, doanh nghiệp lựa chọn. Vậy dòng máy bào gỗ bosch này có gì đặc biệt, cách thức vận hành ra sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Máy bào gỗ bosch cầm tay tiện lợi

Cấu tạo của máy bào gỗ Bosch


Để một đồ dùng bằng gỗ được mịn màng, bóng bẩy thì việc hỗ trợ từ chiếc máy bào khá quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên không giống thời xưa phải ngồi hàng giờ đồng hồ sử dụng máy bào thủ công để bào, mà hiện nay nhiều dòng máy bào cầm tay đã ra đời và phục vụ người tiêu dùng.
Máy bào bosch có thiết kế cầm tay khá tiện lợi, nên sử dụng bào được trên những mặt gỗ có diện tích cỡ trung bình, còn để bào trên những tấm gỗ lớn thì có thể sử dụng các dòng máy bào lớn hơn như máy bào bàn makita 2012nb.
Với riêng dòng máy bào bosch sử dụng công suất khá mạnh lên tới 650W, nên khi sử dụng thì thao tác rất nhanh chóng, và bởi cấu tạo khá gọn nhẹ nên di chuyển và làm việc một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.
Máy có thể bào sâu tối đa được tới 2,6 mm, còn ở lớp vỏ bên ngoài có phần lưu thông luông khí khi bào nên không gây ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của máy, nên độ bền khi sử dụng sẽ cao hơn.
Bộ phận quan trọng nhất của máy bào bosch là phần lưỡi dao, được bố trí hai lưỡi giúp hỗ trợ lẫn nhau để giảm chi phí bảo trì khác biệt với các dòng máy bào cầm tay khác. 
Phần cửa thoát bụi được tối ưu hóa bằng công nghệ sản xuất hiện đại nên giúp máy vận hành một cách tốt hơn, đảm bảo hơn và tránh được tình trạng lúc bào bụi bẩn bị kẹt vào bên trong máy.

Cách sử dụng máy bào gỗ bosch có lợi ích?


Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều trong các xí nghiệp sản xuất đồ gỗ, với chiếc máy bào này thì người dùng có thể nâng cao được giá trị của sản phẩm, làm nhẵn bóng các bề mặt gỗ thô ráp chế tác bào một cách đơn giản, nhẹ nhàng cũng có thể biến thành một sản phẩm đẹp và hoàn hào hơn.
Đa phần hiện nay máy bào bosch hoạt động chủ yếu bằng điện, thay thế các việc bào thủ công bằng tay vừa tốn thời gian vừa tốn công sức.  Kỹ thuật ngày càng phát triển, nên dòng máy này cũng ngày càng được thiết kế một cách tiện lợi cho người dùng nhất.


Công dụng của máy bào gỗ cầm tay

Máy bào gỗ bosch hoàn toàn có thể thích hợp với người thuần tay phải và cả tay trái, cầm di chuyển một cách nhẹ nhàng,và quá trình bào gỗ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Dòng máy bào bosch này thuộc dòng máy GHO 10-82, một sản phẩm cao cấp, chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
Tốc độ bào của máy nhanh, thời gian sử dụng máy lâu dài dù sử dụng nhiều lần. Thế nên sản phẩm này được các nhà máy, xí nghiệp gỗ và các thợ mộc lựa chọn bởi những tính năng, thiết kế gọn nhẹ cũng như khả năng vận hành hoạt động đặc biệt mà sản phẩm máy bào gỗ bosch mang đến. Hoàn toàn phù hợp với những công việc sửa chữa, gia công sản xuất đồ gia dụng bằng gỗ, đồ mĩ nghệ.
Vậy trên là những thông tin về cấu tạo cũng như công dụng của máy bào gỗ bosch, hi vọng những thông tin có thể giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm, cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho xí nghiệp, cửa hàng mình để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật từ gỗ khi sử dụng máy bào cầm tay này nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 3600 3600 | Fax: 028 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM