HOT

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những điều sinh viên cần làm để tiết kiệm khi du học Canada

Du học luôn là một ước muốn của tất cả các sinh viên để tôi ưu những gì mà họ có thể làm trong tương lai như có công việc tốt hơn, vị thế cao hơn trong xã hội và du học chính là một trong những việc mà sinh viên có thể làm để thực hiện ước mơ đó.

Canada là một trong những quốc gia được lựa chọn hàng đầu bởi du học sinh và nó cũng nằm trong mục dịch vụ hot nhất tại các trung tâm tư vấn du học chất lượng nhất và từ đó sinh viên đổ xô đi đến canada du học cũng ngày càng nhiều hơn hiện nay, họ lựa chọn những trường học tốt nhất, danh tiếng nhất để có thể tối ưu được cuộc sống của mình trong tương lai nhưng vẫn có một số khó khăn vướng mắc gặp phải cần được giải quyết.

Du học Canada
Du học Canada

Làm sao để tiết kiệm chi phí khi du học Canada


Chi phí chính là một điều vô cùng khó khăn cho các du học sinh không khá giả, với họ số tiền để đóng học phí tưởng chừng đã quá lớn rồi chứ chưa tính đến chi phí để thực hiện việc sinh hoạt và học tập ở một quốc gia có mức sống cao này. Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí cho chuyến du học Canada dài hạn của các em sinh viên đó là một vấn đề đầy thách thức, khó khăn và nan giải mà các em luôn phải trăn trở để thành công trên con đường học vấn đầy gian nan và vất vả của mình. Để tiết kiệm được phí phó tối đa nhất các em có thể thực hiện theo 3 phương pháp sau.

Thứ nhất chính là chi phí cho nhà ở. Với đời sống sinh viên thì có lẽ sống trong các khu ký túc xá chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất vừa có thể tiết kiệm chi phí ở lại vừa gần trường nhưng nếu đối với các trường đại học không có ký túc xá thì sao. Các em cần phải tìm kiếm các khu vực nhà trọ ở các vùng ngoài ô, nơi có nhiều tuyến đường giao thông công cộng cắt ngang qua và chí phí ở đó thường rất rẻ và các em đành phải chịu cuộc sống xa trường.

Sinh viên cần tiết kiệm khi đi du học
Sinh viên cần tiết kiệm khi đi du học

Trong số các chi phí thì chi phí số hai, chí phí ăn uống là tốn kém nhất khi du học Canada hay du học Úc hoặc các đất nước khác. Ngoài bữa ăn được hỗ trợ tại trường các em hãy tìm đến những khu vực ăn uống tại những trợ tập trung, tránh xa các hàng quán, nhà hàng đắt đỏ ra để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho việc ăn uống.

Và cuối cùng là lựa chọn các dịch vụ giao thông công cộng như xe bus, hay sắm cho mình một chiếc xe đạp vừa có thể vận động vừa tiết kiệm được chi phí cho nhiên liệu mà vẫn an toàn cho thiên nhiên, môi trường.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM