HOT

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Có hay không cách chạy facebook miễn phí

Facebook hiện nay như một thị trường online để mọi người tìm kiếm khách hàng cạnh tranh và kinh doanh không khác biệt gì so với thị trường thực tế. Chính do vậy việc chạy quảng cáo facebook cũng tối kém một lượng ngân sách không nhỏ, như vậy liệu có hay không cách Chạy quảng cáo facebook ads miễn phí hay đơn giãn chỉ là facebook cho người dùng chạy thử để được trãi nghiệm. Thực hư như thế nào về việc chạy quảng cáo trên facebook miễn phí thì hãy cùng Metech chúng tôi tìm lời giải đáp nhé.


Trên thực tế mỗi tài khoản facebook cá nhân được hãng Facebook cho phép chúng ta chảy thử quảng cáo trong một giới hạng nhất định. Cụ thể sau khi đăng ký tài khoản của mình có tính năng chạy quảng cáo trên facebook thì bạn sẽ được cấp một Voucher trị giá từ 25 đến 200$, ngoài ra bạn còn có thể tiêu trước 1 khoản tín dụng 50$. Đối với những “cao thủ” chuyên gia chạy quảng cáo Facebook có thể được cấp tài khoảng với ngân sách lên đến 100 triệu đồng. Và sau khi chạy hết khoản ngân sách ấy bạn sẽ phải vứt đi nick facebook ấy vì tài khoản ấy đang nợ facebook số tiền “ảo” ấy chỉ có thể bạn trả nợ xong thì tài khoản đó mới có thể tiếp tục chạy quảng cáo. Do vậy, để dùng free như vậy điều khó khăn nhất là bạn cần phải tìm cách tạo ra được thật nhiều tài khoản facebook miễn phí. Quan trọng hơn hết là những acc này phải được đánh giá là đáng tin cây, bàng không ngân sách miễn phí mà tài khoản ấy được hưởng vô cùng thấp.


Cách tạo cùng lúc nhiều tài khoản facebook miễn phí


Sử dụng các ID mạng khác nhau khi tạo các nick facebook, cách tốt nhất là bạn sử dụng Dcom 3G để kết nối mạng, mỗi lần tạo 1 tài khoảng thì reset lại Dcom 3G. Ngoài ra bạn còn phải thay đổi ID máy, để thay đổi ID máy bạn có thế tải những tiện ích đổi IP của máy. Ngày tạo facebook cũng sẽ phải khác nhau, địa điểm cũng phải thay đổi.

Các thông tin tạo tài khoản cũng sẽ phải thay đổi như những thông tin, giới tin, sống ở đâu, đang làm gì, ngày sinh… hãy khai báo đầy đủ các thông tin. Để tạo thêm sự uy tín cho tài khoản bạn cần phải đăng hình, kết bạn, tham gia bình luận và like các bài post trên các fanpage, nhóm, bạn bè. Tốt nhất sau 2 - 3 thì mới bắt đầu chạy facebook ads.

Và để chạy quảng cáo trên facebook bạn cũng cần có thẻ tín dụng, visa. Bạn có thể tạo được một thể Visa ảo với nhiều thủ thuật. Khi đã đủ điều kiện chạy quảng cáo bạn sẽ phải tạo một tài khoản chạy quang cao facebook. Vời điều kiện tài khoản, đầu tiên bạn sẽ được cấp hạn mức tín dụng là 50$, để tiêu được nhiều hơn 50$. Bạn có thể mua thêm các Voucher của Facebook trên mạng từ http://ebay.com hoặc http://fiverr.com (mỗi Voucher lại sẽ cho phép bạn tiêu thêm từ 25$ đến 200$).


Đây là cách chạy quảng cáo trên facebook miễn phí hiệu quả được nhiều người sử dụng, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook miễn phí khác. có dịp thì Metech sẽ hướng dẫn thêm.


Truy cập vào http://metech.com.vn/news-huong-dan-tu-chay-quang-cao-facebook-ads-hieu-qua.html để tham khảo dịch vụ chạy quảng cáo facebook của chúng tôi.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM