HOT

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đảm bảo chất lượng công trình bằng công tác khoan địa chất

Như chúng ta cũng đã biết đây, khoan địa chất công trình là công đoạn quyết định đến sự thành bại của chất lượng công trình là một trong những công tác khảo sát đầu tiên để đưa ra giải pháp hoặc quyết định xây dựng một công trịnh nào đó. Đối với việc xây cất nhà ở với tích không lớn và khoảng 3 tầng được xây dựng trên khu đất dân cư thì việc khảo sát địa chất có thể không cần nhất thiết phải tiến hành nhưng đó với những dự háng xây dựng lớn hàng không phải 3 tầng mà trên chục tầng thì việc khao sat dia chat thật sự không thể bỏ lỡ.


Công tác khảo sát được tiến hành khi nào và như thế nào? Để tiến hành khảo sát địa chất thì không thể nào tránh được công đoạn khoan địa chất để lấy mẫu đất phân tích tính chất của địa văn cũng như thủy văn từ đó mới có thể biết chính xác khu đất được xây dựng có những đặc điểm như thế nào từ, có được bản phân tích thì đòng nghĩa nhà thiết kết có thể dựa vào đó thiết lập một giải pháp xây dựng bền vững nhưng đảm bảo chi phí là thấp nhất có thể. Các công ty khoan địa chất sẽ được các nhà thầu liên hệ để kiểm định khả năng của công ty như trang thiết bị, nguồn lực, kinh nghiệm… rồi sẽ chọn ra một dông ty mà họ cho là tốt nhất, đáng tin nhất, vì công tác khảo sát này vô cùng quan trọng.


Một công đoạn khoan địa chất (http://khoandiachat.com/bvct/cong-ty-khao-sat-dia-chat-cong-ty-dia-chat-cong-ty-di-chat-uy-tin-cong-ty-dia-chat-mien-nam/32/bao-gia-khoan-khao-sat-dia-chat.html) lúc nào cũng cần kết hợp nhiều trang bị chuyên dụng như lưỡi khoan với đủ các loại đảm bảo đáp ứng được công việc ở mọi loại địa hình từ đất cá đến khu núi sỏi đá… Song song đó, quá trình khoan địa chất cũng khá mất nhiều thời gian cho nên kết sát tiết kiệm thời gian là điều rất quan trọng mà không phải bất kỳ công ty dịch vụ nào cũng có thể đáp ứng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một công ty dịch vụ khoan địa chất tiến hành, công tác nhanh gọn lẹ với chất lượng đảm bảo tốt nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi với địa chỉ sau đây.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM