HOT

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Trường hợp nào không nên niềng răng

Răng bị hô, móm, thưa hoặc lệch lạc là một dạng khiếm khuyết khiến cho cho khổ chủ mất tự nhiên khi cười nói qua đó tạo cảm giác thiếu tự tin trong giao tiếp và khiến cho họ vô tình tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Niềng răng là biện pháp thông dụng và tương đối hiệu quả để giúp cho khổ chủ thoát khỏi tình trạng này vì vậy tìm đến những trung tâm niềng răng giá rẻ tphcm là xu hướng hiện nay của các khổ chủ.



Niềng răng hoặc còn được gọi là chỉnh nha theo ngôn ngữ chuyên ngành là biện pháp được sử dụng một cách phổ biến và rất được ưa chuộng. Mặc dù vậy phương pháp này cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.


Không nên niềng răng khi nào?


 Được xem như là phương pháp lý tưởng của đa số mọi người trong việc khắc phục khiếm khuyết của bộ nhai, tuy nhiên đối với những người có bệnh lý về các bệnh như nhiễm trùng nặng, những bệnh nhân đang bị bệnh toàn thân hoặc là bệnh về máu thì tuyệt đối không được niềng răng. Hơn nữa còn có một số trường hợp có tình trạng đặc biệt khiến cho việc thực hiện niềng răng không hiệu quả như hô móm do xương hàm, là những trường hợp có xương hàm phát triển và đưa ra quá mức gây hô vẩu thì niềng răng sẽ không có hiệu quả vì biện pháp niềng răng chỉnh nha chỉ có thể di chuyển và sắp xếp lại răng theo mục đích của nha sĩ chứ không thể tác động và chỉnh sửa xương hàm được. Trường hợp này buộc phải tiến hành phẩu thuật chỉnh hàm và kết hợp niềng răng. Xương hàm và răng yếu hoặc hàm có răng cấy ghép cũng là những trường hợp sẽ không hiệu quả nếu xử dụng niềng răng cùng với đó là các yếu tố bên ngoài như trình độ của các nha sĩ, kỹ thuật niềng răng không đảm bảo hoặc công cụ, công nghệ chưa tiên tiến và không đạt yêu cầu nếu không tìm đến những trung tâm niềng răng uy tín tphcm.



Niềng răng chủ yếu là để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ


Cơ bản về nguyên tắc sử dụng niềng răng sẽ giúp định hình lại hàm răng, nâng cao tính thẩm mỹ, giúp khuôn mặt đẹp hơn hỗ trợ ăn nhai dễ dàng thoải mái. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm và được sử dụng rộng rãi nhưng niềng răng chỉ nên được thực hiện khi thực sự cần thiết. Thực chất niềng răng chủ yếu là để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân, nhằm giúp cho bệnh nhân tự tin hơn giao tiếp và thoải mái nói chuyện, cười đùa. Không như những phương pháp điều trị nha khoa khác, niềng răng không làm cho răng chắc khỏe hơn mà còn gây ra những tác dụng nếu trong quá trình niềng không chăm sóc vệ sinh tốt hoặc do trình độ phương pháp của nha sĩ không đủ tay nghề ở những nơi niềng răng uy tín nhưng không uy tín.



 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm nha khoa Đại Nam
Trụ sở chính: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0839256666
Hotline: 0964444999

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM