HOT

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Hướng dẫn cách bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến


Việc bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến phụ thuộc chủ yếu vào cách bài trí không gian văn phòng theo phong thủy một cách đúng đắn. Như vậy sẽ góp phần giúp bạn nhận được nhiều may mắn, thành công cho công việc và sự nghiệp trở nên tốt đẹp hơn.

Việc bố trí bàn theo phong thủy từ lâu luôn là một phần không thể thiếu để giúp cho công việc của một người trở nên tốt hơn.

Vậy làm thế nào để bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến và tốt hơn, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua các yếu tố sau nhé!

Bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến


Gọn gàng là trên hết


Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả công việc của mình, bắt buộc bạn phải sắp xếp bạn làm việc của mình một cách ngăn nếp và gọn gàng. Bởi trong phong thủy yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.

bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến

Tốt nhất bạn hãy loại bỏ các thứ không cần thiết và dọn sạch bàn của mình. Như vậy sẽ giúp cho nơi làm việc trở nên thoáng đãng, sáng sủa mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Đây là một yếu tố góp phần giúp cho việc bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến.

Đặt bàn làm việc đúng phong thủy


Vị trí bàn làm việc cũng là môt phần đóng vai trò quyết định để giúp bạn phát triển thành công trong phong thủy.

Để có thể chọn cho mình một nơi đặt bàn làm việc theo phong thủy tốt nhất bạn nên tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

  • Bàn làm việc nên đặt ở vị trí dựa vào các bức tường lớn.
  • Không nên ngồi đối mặt với tường hay có những vật chắn phía trước mặt.
  • Không nên ngồi đối diện với cửa ra vào.


Bổ sung các vật phong thủy trên bàn


Từ lâu, trong phong thủy nước là biểu trưng cho tiền tài, công danh và sự nghiệp vì thế hãy sắm cho mình một bể cá nhỏ đặt trên bàn hoặc cũng có thể là tranh ảnh treo lên tường.
Vật phong thủy


Ngoài ra có một số vật phong thủy giúp chiêu tài hút lộc được rất nhiều người sử dụng hiện nay như vàng nguyên bảo, cóc ngọc,…. Bạn có thể tìm hiểu và tìm kiếm cho mình một sản phẩm tốt và bố trí bàn việc để sự nghiệp thăng tiến hơn.

Sử dụng cây xanh


Cây xanh được biết đến là chủ thể giúp xua tan đi mọi không khí áp lực trên văn phòng làm việc của bạn. Không chỉ có tác dụng thanh lọc môi trường, cây xanh còn mang nhiều yếu tố tích cực cho công việc làm ăn của bạn.

Hiện nay có một số cây hợp với phong thủy theo mệnh, bạn hãy tìm hiểu vấn để này để sắm cho mình một châu cây hoa nào đó. Việc này sẽ giúp bạn bố trí bàn làm việc giúp cho sự nghiệp trở nên thăng tiến và tốt đẹp hơn.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp một số văn phòng tại quận 10 cho thuê với diện tích rộng rãi thoáng mát thuận lợi cho việc bố trí phong thủy, các bạn có thể tham khảo tại link sau:

https://www.newoffice.vn/van-phong-cho-thue-quan-10.html

CÔNG TY TNHH NEW OFFICE
Địa chỉ: Tầng Lửng, Văn Oanh Building, 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Điện thoại : 0873088678 - Hotline: 0888.26.28.38.
MST: 0314230205  - Đại diện PL: Ông Đặng Thành Tín.

Website: http://newoffice.vn - Email: info@newoffice.vn.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM