HOT

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Rèm gỗ - một sự lựa chọn thân thiện với môi trường

Là một người tiêu dùng thực thụ thì chúng ta ngày càng nhận thức được những quyết định và lựa chọn của chúng ta ảnh hưởng như thế nào tới thế giới xung quanh. Có rất nhiều người đang nổ lực hàng ngày để giảm bớt đi những động thái tiêu cực đến môi trường. Ngoài ra thì việc sử dụng các vật liệu tái chê, các phương tiện vận chuyển chung và tiết kiệm năng lượng hoặc theo một cách khác là chúng ta có thể lựa chọn làm việc đó bằng cách chọn sản phẩm trang trí nội thất bằng rèm cửa chẳng hạn như rèm sáo nhôm, rem go,rèm tre trúc vừa thân thiện với hệ sinh thái.



Trang trí nội thất bằng rèm gỗ thân thiện với môi trường


Theo như thuận ngữ Eco – Friendly đang được sử dụng nhiều và tiếp cận đến nhiều sản phẩm trên thị trường. Đó có thể là những vật liệu thân thiện và tốt cho môi trường đồng thời hợp thời trang. Với nỗ lực một thế giới xanh thì các nhà thiết kế nội thất thường khuyên nên lựa chọn những loại sản phẩm rèm sử dụng vật liệu thân thiện với thiên nhiên, môi trường. 

Và dưới đây là một số loại rèm có thể phù hợp với ngôi nhà của bạn:

-        Rèm tre: một sự lựa chọn tuyệt vời để tách không gian căn phòng. Chẳng hạn ngăn phòng với trẻ em tạo không gian riêng. Không chỉ vậy mà loại rèm này còn có thể kết hợp với nhau một các dễ dàng. Không chỉ vậy mà loại rèm này còn làm rất tốt công việc ngăn cản ánh sáng trực tiếp của mặt trời vào căn phòng gây hư hại đến đồ vật trong phòng.
 
 

-        Còn nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn rèm tre vì nhiều yếu tố khác nhau thì bạn có thể chọn rem go (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-go-8/). Chúng có hàng trang loại, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc trên thị trường nên hoàn toàn có thể đáp ứng được hầu hết tất cả mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Một loại ích cuối cùng khi bạn sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường chính là có thể tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn cung cấp được cho bạn những nhu cầu cần thiết nhất.

Xem thêm: Cách chọn rèm cửa phòng khách đơn giản.

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070


 

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM