HOT

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Hành trang phải mang theo khi muốn đi du lịch Đài Loan

Để chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch Đài Loan 4 ngày an toàn và hoàn hảo thì người du khách phải chú ý chuẩn bị hành trang mang theo thật chu đáo và đầy đủ để chuyến đi diễn ra thuận tiện nhất. Bài viết sẽ cung cấp những hành trang cần thiết khi đi du lịch Đài Loan đầy đủ nhất.

Mang theo gì khi đi du lịch Đài Loan 4 ngày


Việc cần làm là bạn cần lên danh sách những món đồ cần thiết trong mỗi chuyến đi, từ những đồ sinh hoạt cá nhân, những giấy tờ thủ tục, những bảng chỉ dẫn địa điểm vui chơi, mỳ gói đề phòng ăn uống không hợp vị..tránh tình trạng quên đồ gặp phải những điều bất cập trong chuyến đi. Cụ thể như sau:

Tiền mặt


Tại Đài Loan sử dụng đồng Tân Đài Tệ TWD và nhân dân tệ CNY, điều cần làm là bạn nên đổi tiền Việt Nam thành tiền Đài để tiện cho việc mua sắm.



Các giấy tờ mang theo


Giấy tờ xuất nhập cảnh phải được mang theo: hộ chiếu, visa, tờ khai xuất nhập cảnh để làm thủ tục nhập cảnh khi xuống máy bay.



Hành lý mang theo khi đi du lịch Đài Loan


Không nên mang theo quá cồng kềnh sẽ không thuận lợi cho việc di chuyển, và chú ý đến mùa thời tiết tại Đài Loan để mang theo quần áo phù hợp, chú ý ăn mặc lịch sự xuống máy bay vì nhiều trường hợp ăn mặc không lịch sự đã bị hải quan giữ lại.
- Nên mang theo các loại thuốc cảm, thuốc say xe, thuốc tiêu hóa, thuốc dị ứng và dầu gió thường dùng để kịp thời sử dụng khi cần thiết.
- Các vật dụng các nhân như là bộ trang điểm, sữa tắm, dầu gội, bàn chải đánh răng, bàn ủi..
- Những tài sản có giá trị, và giấy tờ quan trọng nên mang theo bên mình và để chắc chắn hơn thì nên gửi tại hộp an ninh của khách sạn.

Máy ảnh, máy quay phim khi đi du lịch


Đây có thể là đồ dùng không thể không có khi đi du lịch rồi, vì ai cũng muốn lưu giữ cho mình những khoảng khắc đẹp hơn nữa lại trên một đất nước xinh đẹp cổ điển như tại Đài Loan, và đừng quên tham khảo những điểm vui chơi lý thú trước khi du lịch đài loan 4 ngày.



Thông tin đại sứ quán Việt Nam tại Đài Loan


Đến bất kỳ quốc gia nào thì bạn cụng cần phải nắm rõ địa chỉ đại sứ quán của nước mình để khi gặp phải vấn đề gì bất chắc, khó khăn có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ lãnh sự quán nước mình.


Văn phòng đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Đài Loan
Địa chỉ: Tầng 3, số 65 đường Sung Chiang, Đài Bắc.
Điện thoại: (886-2) 2516 6626.

Fax: (886-2) 2504 1761.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM