HOT

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Giảm thiểu những tổn thương khi sử dụng giày cao gót đế vuông

Ngày nay giày cao gót gần như là mẫu giay nu không không thể hiếu đối với mọi chị em phụ nữ, bởi giày cao gót có thể phù hợp với mọi không gian và hoàn cảnh đi làm, đi chơi, tham gian các envent sang trọng… Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng giày cao gót thì chúng ta nên chọn lựa giày cao gót đế vuông thay vì đế nhọn.

Cũng giống như giày đế nhọn, giày cao gót đế vuông có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, mỗi loại có một vẽ đẹp không thua kém già giày cao gót dế nhọn, như vậy xét về tính thẩm mỹ thì không có gì thua kém về khoảng cách giữa giày cao gót đế vuông và giày cao gót đế nhọn. Chính do vậy, khi mix đò thì giày cao gót đế vuông vẫn có thể phù hợp với tất cả các mẫu trang phục phổ biến hiện nay. 


Ưu điểm vượt trội của giày cao gót đế vuông so với cao gót đế nhọn là khi sử dụng chúng ta không cảm thấy chênh vênh nhiều như giày cao gót đế nhọn, đi lại thấy dễ dàng hơn rất nhiều, không cần chú đến đến việc dồn trọng tâm lên gót giày, giảm thiểu tình trạng bị lật gót giày dẫn đến chấn thương cổ chân. Với những nàng thích thích hay thường xuyên phải sử dụng giày cao gót để đi lại thì việc sử dụng giày cao gót đế vuông sẽ giúp giảm thiểu được rất nhiều vấn đề thường thấy khi sử dụng giày cao gót đế nhọn như giảm đau chân, đi lại chắc chắn hơn, nhanh và dễ dàng hơn.

Để giảm đâu chân khi sử dụng giày cao gót, điều quan trọng nhất chính là cách lựa chọn giày. Chọn giày cao gót điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được sự thoải mái, đừng chọn giày theo cảm tính, thấy đẹp là mua mà mặc kệ những cảm giác khó chịu khi thử giày, giày cao gót không đơn gian như những loại giàu khác, một chút khó chịu nhỏ ban đầu khi thử giày cũng sẽ làm bạn cảm thấy đau đớn khi sử dụng lâu dài, bạn đừng nghĩ rằng một chút khó chịu ban đầu, chân có thể sẽ dần thích ứng được nên không chú trọng.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM