HOT

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cần chứng minh tài chính du học Úc như thế nào?

Du học sinh và gia đình nên chứng minh là mình có đủ khả năng tài chính để du học sinh sẽ không trở thành gánh nặng của xã hội trong suốt quá trình học tại Úc. Khả năng tài chính cụ thể cần chứng mình sẽ tùy thuộc vào học phí của từng trường, từng bang và có thể được chứng minh theo các cách như sau hãy cùng công ty du học Đăng Quang tìm hiểu nhé.

Du học sinh và gia đình nên chứng mình là mình có đủ điều kiện tài chính cho ít nhất là hai năm học đầu tiên ở Úc bao gồm các chi phí như học phí, tiền sinh hoạt, sách vở, bảo hiểm y tế,.. và những chi phí khác. Gia đình có sổ tiết kiệm, cổ phiếu hay các cổ tức tương đương. Hoặc có thể là nhà cửa, tài sản xe hơi cũng được xem lại điểm cộng cho các bạn xin phỏng vấn visa du học.
Chứng minh tài chính du học Úc
Chứng minh tài chính du học Úc
Lưu ý số tiền mặt của bạn sẽ được gửi vào ngân hàng và có bằng chứng của tài khoản như số tiết kiệm để chứng minh trong buổi phỏng vấn. Tiền thu nhập hàng tháng cần phải có bảng lương hoặc các bạn chứng minh bằng các dự án kinh doanh của mình. Xin lưu ý răng có một số trường yêu cầu phụ huynh cần phải chứng minh tài chính trước ba tháng khi họ nhận hồ sơ, nên việc chuẩn bị hồ sơ tài chính cũng cần phải tiến hành càng sớm càng tốt. 

Nếu gặp khó khăn thì các bạn hãy nhờ đến các công ty tư vấn du học uy tín,bởi nhiều năm kinh nghiệm họ không chỉ tư vấn du học Úc mà còn tư vấn nhiều nước khác Tư vấn du học singapore tphcm , tư vấn du học Canada,.. chắc chắn các bạn sẽ có được kết quả tốt hơn.
Du học Sinh du học Úc


Trên đó là một số chia sẻ cách chứng minh tài chính đơn giản mà các bậc phụ huynh cần phải nắm rõ. Đặc biệt nếu bạn muốn Xin Visa Mỹ lần 2   thì có thể liên hệ trực tiếp đến công ty du học đăng quang để được hướng dẫn cụ thể. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC DU LỊCH ĐĂNG QUANG
100 Hoa Lan, phường 2, Quận phú nhuận
Hotline: 0947.338.656
Điện thoại: (+84) 62.337.124
Email: info@duhocdangquang.com

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 - 2017 Du học Đăng Quang - Công ty tư vấn du học uy tín tại TPHCM